कावेरी इंजिन प्रोजेक्ट

Vartapatra    26-Jun-2025
Total Views |
 
sanskrutik vartapatra antargat suraksha_25 (1)
 
संरक्षण संशोधन आणि विकास संघटनेच्या (डीआरडीओ) मते, कावेरी इंजिन हे ८० केएन थ्रस्ट क्लासचे लो-बायपास ट्विन स्पूल टर्बो फॅन इंजिन आहे जे भारतीय हलक्या लढाऊ विमान तेजसला चालना देण्यासाठी डिझाइन केलेले आणि विकसित केलेले आहे. "RCMA(E) द्वारे समवर्ती प्रमाणन कव्हरेज प्रदान केले गेले. भारतात प्रथमच कच्चा माल, घटक, प्रणाली, LRU आणि पूर्ण इंजिन पातळी पात्रतेसाठी फायटर क्लास इंजिनसाठी प्रमाणन पद्धत विकसित करण्यात आली आहे," असे त्यात म्हटले आहे.कावेरी इंजिन: डिझाइन आणि विकासकावेरी इंजिनच्या डिझाइन आणि विकासाची जबाबदारी गॅस टर्बाइन रिसर्च एस्टॅब्लिशमेंट (GTRE) वर सोपवण्यात आली आहे. उच्च सभोवतालच्या सेवन तापमानामुळे आणि/किंवा उच्च फॉरवर्ड स्पीडमुळे होणारा थ्रस्ट ड्रॉप कमी करण्यासाठी इंजिनमध्ये फ्लॅट-रेटेड वैशिष्ट्ये समाविष्ट आहेत. पुरेशा मॅन्युअल बॅकअपसह ट्विन लेन पूर्ण अधिकार असलेले डिजिटल इंजिन नियंत्रण हे कावेरी इंजिनचे एक प्रमुख डिझाइन वैशिष्ट्य आहे.कॅबिनेट कमिटी ऑन सिक्युरिटी (CCS) ने मंजुरी दिली कावेरी इंजिन या प्रकल्पाने अनेक महत्त्वाच्या तंत्रज्ञान क्षेत्रांमध्ये उच्च तंत्रज्ञान तयारी पातळी (TRL) गाठली आहे आणि त्या तंत्रज्ञानाचा वापर देशातील विविध इंजिन विकास कार्यक्रमांमध्ये केला जात आहे.२९ नोव्हेंबर २०२१ रोजी, तत्कालीन संरक्षण राज्यमंत्री (एमओएस), अजय भट्ट यांनी राज्यसभेत उत्तर दिले की, "भविष्यात, आंतरराष्ट्रीय इंजिन हाऊसच्या सहकार्याने आपल्या स्वतःच्या विमानांना शक्ती देण्यासाठी स्वदेशी इंजिने जसे की एलसीए व्हेरिएंट आणि एएमसीए विकसित करण्याचा प्रस्ताव आहे. कावेरी इंजिन प्रकल्पाद्वारे तयार केलेल्या तांत्रिक क्षमतांचा वापर केला जाईल."

ईटी नाऊ २७/५/२५